Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Game hot Gunny liệu có còn hot sắp tới?

Ra đời khá lâu và là một trong những con át chủ bài chiến lược của VNG, game bắn súng nhắm tọa độ Gunny đã chiếm được đông đảo tình cảm game thủ và là tựa game hot không thể bỏ qua đối với bất kỳ game thủ đam mê game nào. Tuy nhiên, một câu hỏi đặt ra vào thời điểm này là game Gunny trong thời gian sắp tới liệu có còn giữ vững phong độ của một tựa game hot.

Câu trả lời mới bạn đọc tiếp nhé!

1. Game hot Gunny-con cưng của NPH VNG :

Là một trong những nhà phát hành uy tín và tên tuổi tại Việt Nam, VNG đã tung con game bắn súng Gunny với tham vọng thao túng thị trường game bắn súng tại Việt Nam. Và VNG đã thực sự thành công khi Gunny đã từng là tựa game hot làm mưa làm gió tất cả các kho game, trang tin game, cổng game và các diễn đàn game. VNG đã đầu tư rất chi tiết và kỹ lưỡng từ quá trình chuẩn, pre-launch cho đến lúc launching game Gunny này. Bên cạnh đó, VNg có lợi thế rất lớn khi làm chủ cộng đồng mạng xã hội lớn nhất nhì Việt Nam là Zing me , Zalo... nên chuyện Gunny được phân phối đến tay người dủng là chuyện dễ như trở bàn tay của VNG.
Game hot Gunny là game do VNG phát hành
Game hot Gunny là game do VNG phát hành

2. Game hot Gunny - thao túng thị trường nhờ gameplay độc đáo :

Là một tựa game bắn súng tự bản thân đã có sức hấp dẫn riêng nên game hot Gunny chỉ cần thêm gameplay hấp dẫn để chinh phục game thủ. Rõ ràng, Gunny đã làm được điều đó. Với gameplay cực hấp dẫn khi được quyết định bởi sự khéo léo khi canh góc bắn, sự tính toán hợp lý khi chọn lực bắn và sự nhanh nhạy khi xử lý, game Gunny thực sự thu hút người chơi khi ngập tràn thử thách.
Game hot Gunny có gameplay độc đáo
Game hot Gunny có gameplay độc đáo

3. Game hot Gunny và kết quả của marketing lan truyền:

Với khoảng thời gian khá bá đạo có mặt tại tất cả các phòng máy, game hot Gunny chiếm ngôi vị " bá chủ " trong lòng tất cả các game thủ. Người người bắn Gunny , nhà nhà chơi Gunny là một trong những slogan tiêu biểu lúc bấy giờ. Và như một loại virus lan truyền, cho đến tận hôm nay, game Gunny vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu của game thủ đam mê dòng game bắn súng .
Game hot Gunny càng hot hơn khi được chuyền tay nhau chơi
Game hot Gunny càng hot hơn khi được chuyền tay nhau chơi

Chơi ngay game hot : Gunny.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét